Google mở rộng quảng cáo ‘trả theo hành động’

Tháng Chín 12, 2007

Ảnh: Massey.

Nếu khách ghé thăm trang web có mua hàng hoặc điền phiếu, hãng mới thu phí quảng cáo của doanh nghiệp. Hình thức này chỉ có lợi ở môi trường thương mại điện tử thực sự, nơi giao dịch được thực hiện trực tuyến dễ dàng và an toàn.

Mô hình mới chỉ mở rộng cho chủ sở hữu trang web và đối tác quảng cáo của Google tại Mỹ. “Thử nghiệm này sẽ giúp họ có thêm công cụ tự động trong việc thiết kế quảng cáo điện tử”, Rob Kniaz, Giám đốc sản phẩm của hãng, cho biết.

Google triển khai việc bán quảng cáo thông qua chương trình AdSense. Chủ nhân của một trang web có thể tích hợp phần mềm này để hiển thị các quảng cáo lên trang của mình dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video. Những quảng cáo đó được Google quản lý và tính giá đối với bên đi quảng cáo theo cơ sở trả cho mỗi click hay một nghìn click và gần đây là cho mỗi hành động. Chủ nhân của trang web chấp nhận đăng quảng cáo của Google sẽ được hãng chia hoa hồng theo tỉ lệ nào đó.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: