Rắc rối quanh ảnh quảng cáo của Britney Spears

Tháng Chín 12, 2007

Tấm poster công chúa nhạc pop và nước hoa Believe của hãng Elizabeth Arden khiến những người quan tâm đến ca sĩ này ngỡ ngàng, vì cô đẹp hơn nhiều so với hình ảnh xuất hiện trên báo chí gần đây.

Britney Spears
Britney Spears quảng cáo cho nước hoa Believe. Ảnh: Planet.

Trong ảnh quảng cáo, Britney trông rất mảnh mai, tao nhã và mái tóc vàng óng ả chảy xuống vai. Hình tượng này khác hẳn với một Britney hung hăng, cư xử khác thường, đầu trọc lốc và liên tục xuất hiện với trang phục “nhìn xuyên thấu“.

Britney hồi tháng 5. Ảnh: JJ.

Trước ý kiến cho rằng, Elizabeth Arden sử dụng hình ảnh của ca sĩ này thời cô còn ở đỉnh cao, đại diện của hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã lên tiếng bác bỏ. Đại diện của Elizabeth Arden nói: “Chúng tôi đã chụp ảnh Britney hồi đầu mùa hè. Lúc cô ấy bỏ phòng chụp để ra ngoài một lúc, chúng tôi nhờ Cayli (trợ lý của Brit) làm mẫu để chỉnh ánh sáng. Khi Britney quay lại, chúng tôi đã chụp bộ ảnh quảng cáo cho nước hoa Believe. Người xuất hiện trên các tấm ảnh trên khắp nước Mỹ chính là Britney Spears”.

Tuy nhiên, giới báo chí không thỏa mãn với lời giải thích trên. Họ thắc mắc về sự vắng mặt của những hình xăm trên người cô ca sĩ 25 tuổi. Một số giả thiết cho rằng, đây là bức ảnh chụp năm 1998, khi Britney chưa mang thai lần đầu nên vòng eo mới thon thả như vậy.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: